SUM VẦY HỌP MẶT TÂN NIÊN, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN

Ngày 18/02/2024, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, Trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM và Trường THCS - THPT Phan Bội Châu đã có buổi họp mặt đầu xuân tràn ngập sự ấm áp với sự tham gia của toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên.
Tại buổi họp mặt tân niên TS. Lê Lâm Chủ tịch HĐQT đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các cán bộ, giảng viên và nhân viên năm mới an lành, hạnh phúc và thành công rực rỡ.
Bên cạnh việc gửi lời chúc mừng, TS. Lê Lâm cũng đưa ra những định hướng cho Nhà trường trong năm 2024. Thầy nhấn mạnh cần năng cao chất lượng đào tạo và bổ sung đội ngũ nhân lực để đáp ứng mục tiêu phát triển dài hạn.
Trong buổi họp mặt các cán bộ, giảng viên, nhân viên đã trao cho nhau những lời chúc mừng và chia sẻ những câu chuyện vui trong năm mới. Ban lãnh Nhà trường đã gửi tặng những bao lì xì may mắn đầu năm, cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng đã đem lại bầu không khí vui tươi cho những ngày đầu năm mới, nhiều may mắn.
Hòa chung niềm vui tân niên là sự hứa hẹn về một năm mới thành công rực rỡ. Một lần nữa xin kính chúc Quý thầy/cô một năm thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công.
--------------------------------------
TRƯỜNG TRUNG CẤP ĐẠI VIỆT TP.HCM
?01 Đoàn Kết, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
?Website: truongdaiviet.edu.vn - Đăng ký xét tuyển online 2024 tậy đây!
?Hotline: 0844445999 (Thầy Kiên) – 0773754999 (Cô Vân) - 0799471899 (Thầy Khải)

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!