SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ Ô TÔ THAM QUAN KIẾN TẬP TẠI DOANH NGHIỆP

Ngày 16/01/2024, Khoa Công nghệ Ô tô - Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã tổ chức một chuyến tham quan Doanh nghiệp Đô Thành tại Đại lý Subaru Minh Thanh 4S. Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên Khoa Công nghệ Ô tô trải nghiệm công việc thực tế tại doanh nghiệp, nắm bắt kiến thức về máy móc, động cơ và quy trình vận hành xe ô tô trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Tại buổi tham quan, sinh viên đã được nghe chia sẻ thông tin về Doanh nghiệp, nhu cầu thị trường của ngành công nghệ kỹ thuật ô tô hiện nay. Ngoài ra các bạn sinh viên còn có cơ hội quan sát và thực hành trực tiếp với các loại động cơ và ô tô thực tế hiện đang có tại Đại lý.

Tham quan thực tế tại Doanh nghiệp ô tô lần này, bạn Nguyễn Trần Minh Hựu – sinh viên Khoa Công nghệ Ô tô chia sẻ: "Buổi trải nghiệm này thực sự hữu ích, giúp em biết được cách mà một trung tâm chuyên về kỹ thuật ô tô hoạt động. Chuyến đi này đã giúp em giải quyết nhiều thắc mắc mà khi học tập tại trường em chưa biết."


Tham quan và trải nghiệm tại các doanh nghiệp không chỉ là cơ hội tốt để các bạn sinh viên được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, mà còn là điều kiện để các bạn có thể áp dụng những kiến thức đã được giảng dạy trong quá trình học tập tại trường vào thực tiễn công việc.


Hiện tại, Nhà trường đang tích cực ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp ô tô trong nước và ngoài nước. Sự hợp tác này không chỉ mang lại nhiều cơ hội thực tập cho sinh viên Khoa Công nghệ Ô tô mà còn đảm bảo rằng tương lai nghề nghiệp của sinh viên sẽ được phát triển đa dạng hơn.


 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!