Trường Trung cấp Đại Việt TP. HCM tổ chức Trung thu cho các em thiếu nhi là con của cán bộ, công, nhân viên nhà trường.

Hòa trong không khí vui tươi nhân ngày Tết Trung thu, tối ngày 23/9, Công đoàn Trường Trung Cấp Đại Việt TP. HCM phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tổ chức Tết Trung thu năm 2023 cho các em thiếu nhi là con của cán bộ, công, nhân viên nhà trường.

Đến dự vui Trung thu có đ/c Nguyễn Thanh Quí - Chủ tịch công đoàn, Cô Lê Thị Bích Thảo – Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể của cán bộ, công, nhân viên và em thiếu nhi là con các cán bộ, công chức, viên chức cùng tham dự.

Tại buổi sinh hoạt các em thiếu nhi được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày tết trung thu Chú cuội cây đa; ngoài ra, các em thiếu nhi được vui chơi, ca hát những bài ca tuổi thơ.

Ngày Tết Trung thu là ngày hội của thiếu nhi trên cả nước, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức về việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Nhằm giúp các em hiểu biết được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như những sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc ta và có một sân chơi bổ ích sau những ngày học tập, từ đó động viên và khuyến khích các em cố gắng học tập tích cực hơn để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Qua buổi sinh hoạt đã tạo cho các em có không khí vui chơi phấn khởi và giao lưu ca hát, tạo điều kiện cho các em quen thêm nhiều bạn mới, cũng như tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình với Nhà trường.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!