Vui Hội Trăng Rằm, hoạt động đầy ý nghĩa!

Ngày 22/9 (tức 14/8 âm lịch), Đoàn trường Trung Cấp Đại Việt TP HCM kết hợp với UBND xã Tân Phong, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức đêm hội trăng rằm với chủ đề "Vui Hội Trăng Rằm" cho các em học sinh tại Trường tiểu học Tân Phong B. Với sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn viên thanh niên xã Tân Phong và tất cả các em học sinh trong toàn trường.

Tại chương trình, các em học sinh đã được ôn lại nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Tết Trung thu. Bênh cạnh đó, thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, vui nhộn như: diễn kịch chị Hằng, chú Cuội...


Cũng trong dịp này Trường Trung Cấp Đại Việt TP HCM  đã tặng quà cho các em gồm: Sách, vở, lồng đền Trung Thu và,bánh Trung thu cho các em học sinh  có thành tích học tập tốt… Đây là hành động thiết thực giúp các em  vươn lên học tập.


Chương trình “Vui Hội Trăng Rằm” là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa của Trường Trung Cấp Đại Việt TP HCM, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, góp phần đưa môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ, động viên các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!