Tư vấn mùa thi 2020: Đến gian hàng để 'chơi' và 'học'.

Sáng 11/01, Ngày hội Tư vấn mùa thi 2020 do báo Thanh niên phối hợp cùng Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Đồng Nai tổ chức đã chính thức khai mạc tại trường Đại học Đồng Nai. Ngày hội thu hút gần 10.000 học sinh và hơn 70 trường Đại học, Cao đẳng khu vực phía Nam.

Gian hàng tư vấn hướng nghiệp của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Với sắc vàng rực rỡ đặc trưng cùng những hoạt động sôi nổi diễn ra tại gian hàng, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn thu hút đông đảo các bạn học sinh đến tham quan, tìm hiểu về các ngành nghề và thông tin tuyển sinh năm 2020.

Đến với ngày hội Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn trưng bày các mô hình cũng như trình diễn kỹ năng thuộc các ngành nghề “hot” nhất của trường. Các mô hình về giải phẫu học liên quan đến khối sức khỏe sẽ được giảng viên giới thiệu đến những thí sinh có quan tâm tới các ngành điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật phục hình răng...




Học sinh - sinh viên tìm hiểu mô hình khoa Y - Dược

Những thông tin bổ ích về các phương thức xét tuyển, chương trình đào tạo, học phí tại đã được thầy cô giảng viên, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm chia sẻ tận tình và giải đáp kịp thời. Qua đó, các bạn học sinh không chỉ có cái nhìn rõ nét về các thông tin tuyển sinh mới nhất trong năm 2020 của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn mà còn có thể tìm hiểu rõ hơn về các ngành nghề, chương trình đào tạo mình quan tâm.

Chúng ta cùng xem lại những hình ảnh Ngày hội Tư vấn mùa thi 2020 tại Đồng Nai các bạn nhé:

N.M.T


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!