Rộn ràng Lễ Khai giảng khóa 8 – 2016 và trao bằng tn khóa 6 - 2014

Trong không khí rộn ràng hướng đến chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sáng ngày 04/11/2016 trường Trung cấp Đại Việt Thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2016 – 2017 và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh khóa 6 - 2014.

Buổi Lễ được tổ chức trang trọng tại Hội trường A – Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn – Số 12 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM.

Quang cảnh buổi Lễ

Tham gia buổi lễ có đông đảo quí vị đại biểu đến từ các cơ quan quản lý giáo dục tại Thành phố Hồ Chí Minh, các đơn vị doanh nghiệp, các thầy cô lãnh đạo các trường trong Hệ thống Giáo dục Đại Việt, quý vị phụ huynh, toàn thể cán bộ - nhân viên – giáo viên trong trường, hơn 500 tân khoa và gần 400 học sinh đại diện cho hơn 1.000 học sinh hiện đang theo học tại trường.

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, ThS. Nguyễn Đình Mạnh – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các tân cử nhân tốt nghiệp đợt này và nêu bật những kết quả đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua. Cơ sở vật chất của Nhà trường đã được quan tâm đầu tư nhiều thiết bị chuyên ngành, hiện đại đáp ứng yêu cầu thực hành, thí nghiệm cho học sinh. Đội ngũ giáo viên đã được bổ sung nhiều giáo viên có trình độ cao, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và nghiên cứu.

ThS. Nguyễn Đình Mạnh - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi Lễ

ThS. Dương Công Hiếu - Trưởng Phòng Đào tạo - CT HSSV công bố quyết định khen thưởng

Để kịp thời ghi nhận, động viên những tân khoa có thành tích học tập tốt, Nhà trường đã khen thưởng cho 91 tân khoa đạt thành tích loại giỏi trong khóa học.

ThS. Nguyễn Đình Mạnh trao giấy khen cho các tân khoa đạt thành tích loại xuất sắc và giỏi

NGƯT. PGS. TS Hoàng Tâm Sơn - Chủ tịch Hội đồng khoa học Nhà trường trao giấy khen cho các tân khoa đạt thành tích loại giỏi

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, Tân khoa Trịnh Thị Thu Hiền đã đại diện cho các Tân khoa bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới HĐQT, Ban Giám hiệu cùng đội ngũ giáo viên của Nhà trường - những người đã tận tình dạy dỗ, không quản ngại khó khăn nhằm tạo nên một môi trường học tập và rèn luyện tiên tiến, hiện đại cho học sinh.

Tân khoa Trịnh Thị Thu Hiền phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ


Lễ trao bằng tốt nghiệp ngày hôm nay là một sự kiện trọng đại, một cột mốc quan trọng mà các Tân khoa cũng như gia đình, nhà trường hằng mong đợi, giúp các bạn tiếp tục vươn xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Một số hình ảnh trong buỗi Lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp:

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!