Những hình ảnh đáng nhớ tại Hội Xuân Đại Việt 2018

Ngày 31/01/2018 tại trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn, với chủ đề “Hội Xuân Đại Việt 2018” Được  tổ chức với sự tham gia của Qúy Thầy Cô, Qúy khách mời cùng với sự xuất hiện của quý phụ huynh và sinh viên toàn trường.

Hội Xuân không chỉ ngập tràn không khí Tết đến xuân về mà là nơi tổ chức sân chơi lành mạnh và đầy sáng tạo. Sự tham gia của sinh viên trong tất cả hoạt động đặc sắc đã tạo nên bản sắc riêng của chương trình.


Đã thành truyền thống, cứ mỗi năm vào dịp Tết đến xuân về, tất cả sinh viên của hệ thống giáo dục Cao đẳng đại việt sài gòn lại cùng nhau lên ý tưởng cho Trại xuân của mình .

Hội xuân đại việt 2018 năm nay rất đặc biệt bởi các em muốn tái hiện hình ảnh Tết việt nam và tết bốn phương trong cùng một không gian Hội xuân.

Mở đầu cho Lễ hội là màn khai mạc múa lân, trống hội và cắt băng khánh thành

Không khí Tết cổ truyền ấm cúng được thể hiện qua các trò chơi dân gian như bắt vịt, ô quan…Cùng với không khí nhộn nhịp tại các gian hàng 3 miền.



Bên cạnh đó không thể thiếu chương trình giao lưu văn nghệ giữa các bạn sinh viên và khách mời là các ca sĩ nổi tiếng!


Đây là năm thứ 4 Hội xuân 2018 được tổ chức, là hoạt động ý nghĩa mỗi dịp tết Nguyên Đán. Sự kiện 1 lần nữa thể hiện sự nhất quán của Hệ thống giáo dục Đại việt sài gòn trong việc xây dựng cho sinh viên tinh thần "Tự hào dân tộc – sẵn sàng hội nhập” vui Tết bốn phương, đón tết cổ truyền.



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!