KHAI GIẢNG KHÓA 19 ĐỢT 1/2019 TRƯỜNG TRUNG CẤP ĐẠI VIỆT TP HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 26/7/2019 vừa qua, tại Hội trường - Trường Trung cấp Đại Việt TP Hồ Chí Minh cơ sở Thủ Đức đã tổ chức "Lễ chào đón tân sinh viên khoá 19 đợt 1" trong không khí hân hoan vui mừng của đại diện lãnh đạo nhà trường, quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và hơn 150 Tân sinh viên.

 

 

Phụ huynh học sinh có mặt từ sớm để tham gia buổi khai giảng

Tâm trạng phấn khởi và háo hức của các bạn tân sinh viên khi nhận thời khóa biểu và tổng quan về ngành mình học

 

Bên cạnh những niềm vui ngày khai giảng, có nhiều điều sẽ khiến các bạn bỡ ngỡ khi bắt đầu một môi trường học tập mới, bậc học mới so với bậc học THPT, nhưng được cô Đỗ Minh Hải - Phó Trưởng phòng đào tạo, tận tình hướng dẫn quy chế cũng như định hướng học tập sắp tới, qua đó giúp các bạn chuẩn bị tốt hành trang cho chính bản thân mình.

Cô Đỗ Minh Hải  –  Phó Trưởng phòng ĐT chia sẻ thông tin về trường và quy chế học tập

 

Buổi khai giảng kết thúc trong không khí vui nhộn và ấm cúng cùng các giây phút sinh hoạt và làm quen với các bạn mới, thầy cô mới và môi trường mới.

 

Các bạn tân sinh viên sinh hoạt và làm quen

Nhà trường tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên đi thực tập, kiến tập, học việc và hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các em thông qua Học kỳ doanh nghiệp hằng năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, các bạn sinh viên có thể học liên thông trực tiếp tại trường hoặc tất cả các trường cao đẳng đại học trên cả nước.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!