Kết thúc kì thực tập sư phạm lớp 19S2

Kết thúc kì thực tập của lớp 19S2

Sau khi kết thúc các môn học kì 4, sinh viên các trường trung cấp Đại Việt lại tất bật chuẩn bị cho mùa thực tập, kiến tập tại các trường mầm non. Lần đầu tiếp xúc và làm việc trực tiếp với môi trường sư phạm, những va chạm đầu đời này sẽ để lại những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi em. Cảm xúc nghề nghiệp được thăng hoa cũng có mà nếm trải làm hành trang đầu tiên cho cuộc đời giáo viên mầm non của mình

Được thực tập tại trường Mầm non công nghệ cao (Quận 9), thật may mắn khi sinh viên (SV) thực tập gặp được cô giáo Hoàng Thị Hà Giang có tấm lòng bao dung và sẵn sàng chỉ dạy mọi điều. Người giáo viên hướng dẫn biết tâm lí còn rụt rè và bỡ ngỡ của các em SV sẽ có những lời động viên thiết thực, những lời khuyên bổ ích cho nhiệm vụ giảng dạy của SV thực tập.

Bên cạnh đó, rất nhiều SV thực tập gặp niềm vui trong kì thực tập. Suốt một thời gian dài gắn bó với lớp, cùng chơi và tham gia nhiều hoạt động với các bé mầm non đã tạo một sợi dây gắn kết chặt chẽ giữa giáo sinh và các em nhỏ. Những tình cảm trong sáng, hồn nhiên của cô - trò ấy rất đẹp, đẹp đến mức hết kì thực tập mà cô – trò không nỡ rời xa nhau.

Trong quá trình thực tập, các bạn sinh viên được hỗ trợ phần cơm trưa từ trường MN Công nghệ cao; được các giáo viên của trường tận tình chỉ giảng dù thời gian thực tập diễn ra vào đợt hè; được ban giám hiệu nhà trường hỗ trợ in Báo cáo thực tập tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn được giới thiệu việc làm ngay sau khi hoàn thành kì thực tập.

Thay mặt tập thể lớp 19S2, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu trường MN Công nghệ cao, các giáo viên trong trường và các bạn nhỏ đáng yêu xinh xắn đã giúp đỡ tập thể lớp 19S2 hoàn thành kì thực tập sư phạm tốt nghiệp – bước chuyển mình quan trọng trong cuộc đời giáo viên mầm non tương lại của mình.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!