HỘI XUÂN ĐẠI VIỆT 2018 - HÃY ĐẾN ĐỂ ĐƯỢC THƯỞNG THỨC VÀ CẢM NHẬN KHÔNG KHÍ XUÂN ĐANG TRÀN VỀ

Từ 7h30 đến 21h30 ngày 31/01/2017 Hội Xuân Đại Việt 2018 sẽ được tổ chức tại Sân trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn, hứa hẹn sẽ mang không khí Tết ngập tràn và thật sinh động.


Để hoạt động diễn ra , các chi đoàn đã “đặt lịch” được tổng 26 gian hàng trò chơi khác nhau cùng với độ khó và tinh tế rất đặc biệt, cụ thể như sau: Chi Đoàn Khoa Kinh tế với 7 gian hàng trò chơi như chuyền chanh bằng thìa, rút thăm trúng thưởng, phóng phi tiêu, bịt mắt đánh bóng nước,...Cùng với sự “góp mặt” của 7 gian hàng từ khoa Sư phạm như đi qua cầu tre, bốc lộc, câu đố may mắn, truy tìm vàng, hái lộc đầu năm.. cũng được diễn ra một cách hoành tráng. Cũng không kém phần hấp dẫn, Đoàn khoa Y Dược dẫn đầu với 9 gian hàng  gồm các trò chơi như rước lộc vào nhà, khéo léo xỏ kim, may mắn lộc xuân, ném vòng, vượt chướng ngại vật, chiếc hộp huyền bí,... Dự kiến rằng các gian hàng này sẽ là nơi hội tụ của nhiều “anh em bạn dì từ các chi Đoàn tham gia”!


Tiếp theo gian hàng ẩm thực được đánh giá là gian hàng thu hút nhiều “tay ăn” nhất trong mùa Lễ hội này. Với tổng cộng hơn 50 món ăn cùng với hương vị  Bắc, Trung ,Nam được các chi Đoàn chuẩn bị từ khá lâu trước khi Lễ hội được tổ chức. Các món ăn với nhiều tên gọi khác nhau cũng lần lượt được ra đời cụ thể như sau: món “THỦY NGỌC SƠN TRẦM” tức là chè trôi nước, “BÒ NGỰ THẢO NGUYÊN” là cái tên của món mì xào bò, “THỦY LINH LUNG” với trà tắc hạt é, “HOA CỎ MÙA XUÂN” trong rau câu, “HEO KHÔNG LỐI THOÁT” với Xôi chiên,“VŨ ĐIỆU SẮC MÀU” của món Soda,...cùng rất nhiều món ngon 3 miền như: gỏi, chả giò miền Nam, Bánh canh chả cá, Chả ngũ sắc, Mì quảng, bánh cuốn, các món nướng,... cùng với nước uống các loại được bày bán vô cùng phong phú.

Các tiết mục văn nghệ được Nhà trường duyệt khá kỹ và lựa chọn rất chu đáo. Với số lượng là 19 tiết mục dựng lên bởi chi Đoàn các khoa đã phần nào thể hiện lên  sự ngọt ngào và tràn đầy năng lượng để đón một mùa Xuân rực rỡ ánh đèn. Một số tiết mục nổi bật như: Xuân Phát Tài, Nàng Xuân, Xuân đẹp làm sao, Tết nguyên đán,..cùng các bài nhảy Sexy Dance, LK Cô Ba Sài Gòn, LK Mùa Xuân được phối hợp cùng các bản mashup vô cùng tài tình và sôi động.

HỘI XUÂN ĐẠI VIỆT 2018 - hãy đến để được thưởng thức và cảm nhận không khí xuân đang tràn về.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!